Tags

,

Muốn mua một chiếc iPhone chính hãng rất đơn giản, bạn chỉ việc đi đến các đại lý điện thoại uy tín và chọn cho mình một chiếc iPhone ưng ý. Tuy nhiên, nếu kinh tế hạn hẹp nhưng bạn vẫn muốn sở hữu những chiếc iPhone 7/7plus hiện đại, thời thượng thì những chiếc iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay là sự lựa chọn không tồi.

iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay là hàng giả, hàng nhái vì vậy trước khi mua một chiếc iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay bạn cần kiểm tra kỹ càng, cẩn thận. Dưới đây là một số cách kiểm tra iPhone7/7plus xách tay.

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài


iPhone 7/7plus .

Bạn cần xem xét cẩn thận ngoại hình có bị cấn móp, cong vênh, viền điện thoại có bị hở gì không, cạnh màn hình, loa sở hữu bị xước không. Các bạn có thể bóp vào 4 cạnh nếu có tiếng cạch cạch hoặc cảm giác bị kênh thì các bạn không nên lấy vì đó là chiếc iPhone đã bị thay màn hình. Điều này rất quan trọng vì trên thị trường đã có những trường hợp nhái, hàng new full box về dùng một thời gian thì lỗi.

2. Kiểm tra cảm biến vân tay trên iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay

iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay đều được Apple trang bị cảm biến vân tay, người dùng có thể lấy vân tay mở máy mau chóng bằng cách vào phần Cài đặt -> chọn Touch ID và mật khẩu -> nhập mật khẩu -> thêm dấu vân tay.

Sau đó bạn kiểm tra xem máy đã thiết lập vân tay của bạn chưa bằng cách tắt máy và đưa ngón tay đã thiết lập cảm biến vào nút home, nếu thấy màn hình chính hiện lên là thành công.
3.Kiểm tra điểm chết trên màn hình iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay

Bạn lấy tay che lấy camera sau của điện thoại, bấm nút chụp ảnh, kiểm tra xem bức ảnh có bị đốm màu xanh hay trắng không. Nếu như màn hình hiển thị một màu đen thì máy hoạt động thông thường.


Màn hình có điểm chết

4.Kiểm tra màn hình cảm ứng trên iPhone 7/7plus xách tay

Bạn chọn và giữ một icon bất kỳ trên màn hình sau đó giữ và đưa icon này đến hầu hết những vị trí trên màn hình, nếu icon không bị tuột ra thì có thể yên tâm với chức năng cảm ứng hoạt động ở phần đông mọi nơi.

Ngoài ra trên iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay chúng ta có màn hình 3D touch.


Màn hình 3D touch trên iPhone

Với màn hình 3D touch bạn ấn giữ một cái icon nào đấy nó sẽ hiên lên 1 menu,và khi ấn vào 1 icon sẽ thấy vòng tròn quanh icon to nhỏ theo lực tay các bạn. Nếu không thấy những hiện tượng trên thì chiếc iPhone 7/7plus đó là hàng dựng, bạn không nên lưa chọn.

5. Kiểm tra các tính năng trên iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay

Bạn hãy gắn thử sim vào kiểm tra một số tính năng thông thường như nghe, gọi trên chiếc iPhone 7/7plus xách tay đó. Tiếp đó hãy tạo cho mình 1 tài khoản Apple ID để có thể thuận tiện kiểm tra các chức năng của máy.

6. Kiểm tra loa của iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay

Để kiểm tra loa của chiếc iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay rất đơn giản bạn hãy thử bật 1 bản nhạc khi có và không có kết nối wifi hoặc 3G. Việc này vùa giúp bạn kiểm tra được loa vừa giúp bạn kiểm tra được sự kết nối internet ổn định của chiếc iPhone. Nếu âm thanh bạn nghe được khá tốt và không bị ngắt dừng trong suốt bản nhạc thì loa của chiếc iPhone 7/7plus đang hoạt động tốt.

7. Kiểm tra IMEI iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay

Việc check IMEI iPhone là việc mà bất cứ ai mua iPhone cũng phải làm, đặc biệt là khi mua những chiệc Iphone xách tay.

IMEI giúp bạn biết được thông tin điện thoại iPhone bạn đang sử dụng như bản Lock khóa mạng, World quốc tế, xuất xứ, thời gian bảo hành,… Số IMEI của iPhone 7/7plus được khắc trên khay sim hoặc bạn có thể *#06# số IMEI sẽ hiện lên ngay lập tức.

Khi biết được số IMEI của chiếc iPhone 7 xách tay, iPhone 7plus xách tay bạn hãy truy cập vào trang web http://iphoneimei.info/

Bạn chỉ cần nhập số IMEI sau đó bấm nút ” Check” tất cả thôg tin của máy sẽ được hiện lên.