Tags

,

Thời gian ra mắt không còn xa và những tin đồn về siêu phẩm OnePlus 5 đã trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi mới đây nó được một chuyên gia nổi tiếng Pan Jiutang dự đoán OnePlus 5 sẽ trang bị dung lượng RAM “khủng” lên tới 8 GB.

oneplus-5

Theo đó, chuyên gia này đã chia sẻ hình ảnh trước đó của nhà sản xuất OnePlus đăng tải trên Weibo và nói rằng” Vào năm ngoái khi LeEco dự định ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới có 8 GB RAM, tuy nhiên nó không xảy ra và tại thời điểm hiện tại điều này có thể xuất hiện”.

OnePlus 5 giá bán bao nhiêu ?

Trong hình ảnh mà nhà sản xuất OnePlus đăng tải trên Weibo hình ảnh có chữ “Hello 5” kèm theo đó là dòng chữ “Hey Summer! Give My Five”. Với dòng chữ này chúng ta có thể dễ dàng nhận biết OnePlus sẽ ra mắt vào mùa hè. Theo Gizmochina, mùa hè được tính bắt đầu vào ngày 21/6 và kết thúc vào tháng 9, năm ngoái OnePlus 3 cũng ra mắt vào tháng 6, vì vậy khả năng OnePlus 5 cũng vẫn giữ nguyên lịch trình ra mắt như vậy.

Tuy chưa có thời gian ra mắt chính thức nhưng khả năng lớn OnePlus 5 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới đây, chúng ta hãy cùng chờ thêm một số thông tin về OnePlus 5 ở các bản tin tiếp theo nhé!